วารสารวิชาการปีที่ 11 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2565

บทความวิจัย

การบริหารจัดการตลาดสดในยุคปกติใหม่ที่สอดคล้องกับความต้องการของคู่ค้าและลูกค้า : กรณีตลาดยิ่งเจริญ
เกรียงไกร โพธิ์มณี, ขวัญมิ่ง คำประเสริฐ, สุภาภรณ์ พรหมฤๅษี, พัฒนพงษ์ จันทร์ควง

ความสัมพันธ์ระหว่างกำไรทางบัญชีของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกับผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศของประเทศไทย
ปริชญา เขนย , นฤนาถ ศราภัยวานิช, ตวงทิพย์ ศิริวรรณ, สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์

ผลกระทบของคุณภาพของข้อมูลทางบัญชีที่มีต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจและการบริหารคุณภาพโดยรวมและส่งไปยังความสำเร็จของบริษัทที่ผลิตและส่งออกรถยนต์
ดร. กัญฐณา ดิษฐ์แก้ว, ธเรศ สันตติวงศ์ไชย

แนวทางการดำเนินธุรกิจละครเพลงในประเทศไทย
ตรีทิพ บุญแย้ม, เพ็ญญาภรณ์ เหล่าธนาสิน

โครงสร้างความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถเชิงพลวัตขององค์กรกับความคิดสร้างสรรค์ขององค์กร ความสามารถทางนวัตกรรมองค์กร และความเป็นเลิศ ทางธุรกิจ: การศึกษาเชิงประจักษ์ธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในประเทศไทย
ภัทริกา ชิณช่าง

ทุนทางปัญญากับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนใน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
กิตติมา ทางนะที, พร้อมพร ภูวดิน, สุมาลี เอกพล, คุณากร ไวยวุฒิ

บทบาทของประสบการณ์เกี่ยวกับแบรนด์ในชุมชนออนไลน์ในการขับเคลื่อนการเป็นสาวกของแบรนด์รถยนต์ในประเทศไทย
ชัยณรงค์ รุ่งเรืองอาภรณ์, ดร.มาริสา จันทมาศ

การจัดการความรู้ของผู้ผลิตชิ้นส่วนไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ และยานยนต์ที่มี ต่อการต่อยอดธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าประเทศไทย
วรเทพ ตรีวิจิตร, ดร. ชาคริต ศรีทอง, ดร. ธีร์ธนิกษ์ ศิริโวหาร

ความระมัดระวังทางบัญชีและการจัดการกำไรของบริษัทจดทะเบียนในประเทศไทยภายใต้สถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
อนุวัฒน์ ภักดี, ศิลปพร ศรีจั่นเพชร

การสำรวจศักยภาพการผลิตผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเชิงวัฒนธรรมชุมชน และการจัดกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายด้วยการวิเคราะห์คลัสเตอร์ โดยใช้ทฤษฎีแบบจำลองอ้างอิงการปฏิบัติการห่วงโซ่อุปทาน และแบบจำลอง การยอมรับเทคโนโลยี
ธัญทิพย์ คฤหโยธิน