วารสารวิชาการปีที่ 13 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2567

บทความวิจัย

The Development of Trucking Service Quality According to the Q Mark Standard: A Case Study of Haad Thip Public Company Limited

Thammasak Meekklai, Chawapong Nui-Suk and,Somnuk Aujirapongpan


ปัจจัยด้านสมรรถนะของพนักงานองค์กรที่มีผลต่อการก้าวสู่ผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง

จิระเสกข์ ตรีเมธสุนทร, อภิสิทธิ์ ฉัตรทนานนท์, คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์


The Impacts of Consumers’ s Trust, E-WOM, and Attitude Toward Online Personalized Cosmetics Purchasing Intention among Members in Thailand

Janisa Wongsiriwacharakul and Somsit Duangekanong


Rail transport policy, budgetary and factors accelerating towardthe rail freight modal shift among stakeholders in Thailand

Oranicha Buthphorm, Vatcharapol Sukhotu and Thammanoon Hengsadeekul


การศึกษาพฤติกรรมการเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณของพนักงานระดับปฏิบัติการเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร

สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ


ความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารในชุมชนเมือง กรุงเทพมหานคร

กนิษฐา ศรีเอนก, ลัดดา สวนมะลิ, ปรมัตถ์ปัญปรัชญ์ ต้องประสงค์


พฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบวิถีปกติใหม่และส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในจังหวัดชลบุรี

ราชันย์ บัวทิน, อำพล นววงศ์เสถียร


การยอมรับเทคโนโลยีและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจของคนวัยทำงานในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ยุทธนาท บุณยะชัย


Business Readiness on Greenhouse Gas Emission Reduction of Thai SMEs Processed Food Exporting Business in Response to Pre-Cross-Border Greenhouse Gas Tariffs on Imported Goods (Carbon Border Adjustment Mechanism: CBAM)

Tanyamai Chiarakul and Phatcharika Naunthong


Lifestyle Segmentation for Online Fashion Shopping in Bangkok, Thailand

Jirayu Poomontree Kasemsant,Songsak Vanichviroon and Tanakorn Tantontrakul