วารสารวิชาการปีที่ 10 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2564

บทความวิจัย

การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ของกลุ่มคนเจนเนอเรชั่นแซด
รุ่งโรจน์ สุบรรณจุ้ย, นพพร บัวอินทร์

มุมมองของบุคลากรชาวต่างชาติที่มีต่อ“ความเกรงใจ” ในสถาบันอุดมศึกษาไทย
ดร. มีชัย ออสุวรรณ, Dr. Darren Hanson, ดร. วีระพงศ์ มาลัย

ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีในการซื้อเสื้อผ้าบนเพจเฟซบุ๊ก TONPRIGSHOP ของผู้บริโภคในประเทศไทย
นงนภัส ชัยรักษา, สุมามาลย์ ปานคำ

องค์ประกอบของสมรรถนะผู้ประกอบการที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
เพ็ญลดา ทู้ไพเราะ, ดร. รุ่งทิวา แย้มร่ง

ปัจจัยการจัดการที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจของพนักงานบริการภาคพื้นดินแบบสัญญาจ้างเหมาจ่ายจากบริษัทภายนอกในอุตสาหกรรมการบิน
ดร. ปิยะรัตน์ จันทรยุคล

อิทธิพลของการเชื่อมโยงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์หรูหรา โดยมีคุณค่าการรับรู้เป็นตัวแปรคั่นกลาง
จารุพร ตั้งพัฒนกิจ

การจัดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์หมู่บ้านเซรามิก ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์

อิทธิพลของการสื่อสารที่โปร่งใสภายในองค์การต่อความผูกพันในงานของพนักงานที่ปฏิบัติงานในระหว่างการจัดการภาวะวิกฤติ: บทบาทปัจจัยแทรกของความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานกับองค์การ
ธรรมรัตน์ จังศิริวัฒนา จังศิริวัฒนา, เมธา เกตุแก้ว

แนวความคิดด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรการบูรณาการความสามารถและทรัพยากรขององค์กร ที่มีต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจผ่านการจัดการโซ่อุปทานเพื่อสิ่งแวดล้อมของอุตสาหกรรมผักและผลไม้แปรรูปในประเทศไทย
วิภาวี พูลทวี, ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง, ศิริพร เลิศยิ่งยศ

แนวปฏิบัติด้านการจัดการโซ่อุปทาน ความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงานขององค์การในโซ่อุปทานชิ้นส่วนยานยนต์
รวิษฎา ใจตรง, นิภา นิรุตติกุล

มุมมองใหม่ต่อผลของคุณภาพความสัมพันธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อความภักดีในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นแซด
ดร. สุภสิทธิ์ ศรศรี

ผลกระทบของกระแสเงินสดอิสระต่อความสามารถในการพยากรณ์ของความระมัดระวังทางบัญชีต่อโอกาสการซื้อหุ้นคืนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ธนัชพร ไชยอนันต์พร, ศิลปพร ศรีจั่นเพชร