วารสารวิชาการปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2564
บทความวิจัย
Influence of Persuasive Messages and Behavioural Factors through BehaviouralDesire towardsBehavioural Intention in Energy Saving Campaign
Tippawan Lertatthakornkit, Apichart Intravisit
อิทธิพลของแรงสนับสนุนทางสังคมและคุณภาพชีวิตที่มีต่อความสุขของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานคร จังหวัดปทุมธานี จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ
Dr.Kanyarat Thiratanachaiyakul
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของประสิทธิผลองค์การของธุรกิจบริการโลจิสติกส์ในประเทศไทยในมุมมองของผู้บริหารและพนักงาน
เขมรินทร์ ชูประดิษฐ์ , จินดาลักษณ์ วัฒนสินธุ์
ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตพื้นที่ภาคกลางของประเทศไทย
สุวิมล มธุรส, ณกมล จันทร์สม
ปัญหาหนี้สินและความรู้ในการจัดการหนี้สินของครู
อัจฉรา โยมสินธุ์
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีผ่านบทบาทเชื่อมโยงของคุณภาพความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าในธุรกิจธนาคารพาณิชย์
นันทนาฏ อุพงค์, รองศาสตราจารย์ ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน, รองศาสตราจารย์ ดร.พิชาภพ พันธ์แพ
การศึกษาธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพสาขาสปาในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
อัญชนา ณ ระนอง, ศตายุ ภัทรกิจกุศล
การพัฒนารูปแบบการจัดการโซ่อุปทานสินค้าเกษตรตามมาตรฐานอาหารปลอดภัยสำหรับโรงพยาบาล โรงพยาบาลอำเภอสีคิ้วจังหวัดนครราชสีมา
พิชญา วรรณพงศ์เจริญ, ภมรย์ สกุลเลิศวัฒนา, บารมี วรรณพงศ์เจริญ
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการบริหารประสบการณ์ของลูกค้า ความพึงพอใจของลูกค้า ความจงรักภักดี และการบอกต่อ ในธุรกิจค้าปลีกออนไลน์
สลิลาทิพย์ ทิพยไกรศร
อิทธิพลของการเตรียมพร้อมในการเป็นผู้ประกอบการและการรับรู้ความสามารถตนเองที่มีต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ
ธีรเดช พัวประดิษฐ์, รศ.ดร. นุจรี สุพัฒน์