วารสารวิชาการปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2564

บทความวิจัย

Influence of Persuasive Messages and Behavioural Factors through BehaviouralDesire towardsBehavioural Intention in Energy Saving Campaign
Tippawan Lertatthakornkit, Apichart Intravisit

อิทธิพลของแรงสนับสนุนทางสังคมและคุณภาพชีวิตที่มีต่อความสุขของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานคร จังหวัดปทุมธานี จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ
Dr.Kanyarat Thiratanachaiyakul

โมเดลสมการโครงสร้างการรับรู้คุณภาพ ความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคม ต้นทุนการเปลี่ยนแปลงและความพึงพอใจลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีลูกค้าด้านตราสินค้าเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคจังหวัดสมุทรปราการ
นัทธีรา พุมมาพันธุ์

ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของประสิทธิผลองค์การของธุรกิจบริการโลจิสติกส์ในประเทศไทยในมุมมองของผู้บริหารและพนักงาน
เขมรินทร์ ชูประดิษฐ์ , จินดาลักษณ์ วัฒนสินธุ์

ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตพื้นที่ภาคกลางของประเทศไทย
สุวิมล มธุรส, ณกมล จันทร์สม

ปัญหาหนี้สินและความรู้ในการจัดการหนี้สินของครู
อัจฉรา โยมสินธุ์

การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีผ่านบทบาทเชื่อมโยงของคุณภาพความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าในธุรกิจธนาคารพาณิชย์
นันทนาฏ อุพงค์, รองศาสตราจารย์ ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน, รองศาสตราจารย์ ดร.พิชาภพ พันธ์แพ

The การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์จากกลุ่มประเทศ CLMV พื้นที่ชายแดนไทย-ลาวจังหวัดหนองคาย และจังหวัดอุดรธานี
ชัยณรงค์ ศรีรักษ์

การศึกษาธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพสาขาสปาในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
อัญชนา ณ ระนอง, ศตายุ ภัทรกิจกุศล

การพัฒนารูปแบบการจัดการโซ่อุปทานสินค้าเกษตรตามมาตรฐานอาหารปลอดภัยสำหรับโรงพยาบาล โรงพยาบาลอำเภอสีคิ้วจังหวัดนครราชสีมา
พิชญา วรรณพงศ์เจริญ, ภมรย์ สกุลเลิศวัฒนา, บารมี วรรณพงศ์เจริญ

ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการบริหารประสบการณ์ของลูกค้า ความพึงพอใจของลูกค้า ความจงรักภักดี และการบอกต่อ ในธุรกิจค้าปลีกออนไลน์
สลิลาทิพย์ ทิพยไกรศร

อิทธิพลของการเตรียมพร้อมในการเป็นผู้ประกอบการและการรับรู้ความสามารถตนเองที่มีต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ
ธีรเดช พัวประดิษฐ์, รศ.ดร. นุจรี สุพัฒน์