วารสารวิชาการปีที่ 9 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2563
บทความวิจัย
การประเมินผลกระทบโครงการกองทุนหมู่บ้านและชุมชุนเมืองแห่งชาติต่อเสถียรภาพ ทางการเงินภาคครัวเรือนด้วยวิธีจับคู่และแบบจำลองผลต่างสองชั้น
อนรรฆ ปิยะกาญจน์, มนตรี โสคติยานุรักษ์
แนวทางการเพิ่มมูลค่าจากวัสดุก่อสร้างท่ถูกใช้งานแล้วให้เกิดประโยชย์สูงสุดต่ออุต่สาหกรรมไทย
ณัฐพร เพิ่มทรัพย์, ไพรัช พรพันธ์เดชวิทยา
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ภาพลักษณ์ สถานศึกษา และความภักดีของผู้ปกครองสถานศึกษาเอกชนประเภทสามัญในเขตภาคเหนือ ของประเทศไทย
วาทิตย์ ตั้งรพีเลิศ, บุญฑวรรณ วิงวอน, จำเนียร บุญมาก
ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของผลดำเนินงานด้านการจัดการโซ่อุปทานอย่างยั่งยื่น ของอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปในประเทศไทย
เอกนรี ทุมพล, วรพล วังฆนานนท์
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของธนาคารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น เคพลัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรดา ต่อวัฒนกิตติกุล, ศศิประภา พันธนาเสรี, ณัฐวรรธน์ ศรีสุข
องค์ประกอบของศักยภาพการจัดการวิสาหกิจชุมชนของจังหวัดเชียงราย
สุธีรา อะทะวงษา, นงนุช กันธะชัย
ผลกระทบจากการใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินไทยฉบับที่ 15 เรื่องรายได้จากสัญญา ที่ทำกับลูกค้าที่มีต่อคุณภาพกำไรของบริษัทในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย
กรัษนีย์ กรัษนัยรวิวงค์, ศิลปพร ศรีจั่นเพชร
การศึกษาระบบนิเวศน์ของการค้าปลีกแนวใหม่ (New Retail) ในสาธารณรัฐประชาชนจีน: กรณีศึกษา Alibaba
ลัดดาวัลย์ แก้วกิติพงษ์, ปีเตอร์ รักธรรม
เครื่องสำอางสมุนไพร OTOP: ปัญหและแนวทงการพัฒนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการ
จิตสุภา กิติผดุง, วทัญญู ใจบริสุทธิ์
การพัฒนาระบบการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอุติสาหกรรมโลจิสติกส์
จำนงใจ น้อยราช, พรทิพย์ ชุ่มเมืองปัก