วารสารวิชาการปีที่ 8 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2562

บทความวิจัย

การยอมรับการใช้โมบายแบงก์กิ้งของธนาคารพาณิชย์ไทยอย่างต่อเนื่อง
ศิริลักษณ์ โรจนกิจอำนวย

กลยุทธ์การจัดการโซ่อุปทานเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและ เพิ่มผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดย่อมประเภทธุรกิจผ้าไหมทอมือในพื้นที่ กลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
เอกรัตน์ เอกศาสตร์, สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร, สมเกียรติ ทานอก

อิทธิพลของความไว้วางใจและประสบการณ์ของการใช้บริการธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ ที่ขยายความสัมพันธ์ระหว่างอิทธิพลคนรอบข้าง การตั้งใจใช้บริการ และการใช้งานจริง
อรสุภา จันทร์วงษ์, บุญฑวรรณ วิงวอน, มนตรี พิริยะกุล

ปัจจัยและสื่อกลางที่เป็นตัวกำหนดของความตั้งใจซื้อผ่านการใช้โซเชียลคอมเมิร์ซ
Anyamanee Phungphol

คุณลักษณะของผู้ประกอบการที่มีผลต่อความสำเร็จ ในการดำเนินธุรกิจค้าข้างทางในจังหวัดขอนแก่น
วนิตา บุญโฉม

ขีดความสามารถเชิงพฤติกรรมที่มีผลต่อความสำเร็จในการประกอบธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในจังหวัดสงขลาเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
อนิวัช แก้วจำนงค์

การพัฒนารูปแบบความสำเร็จในการประกอบการสำหรับวิสาหกิจรายย่อย
ทวี วัชระเกียรติศักดิ์, ศิริพร เลิศยิ่งยศ, ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง

การศึกษาสภาพการดำเนินธุรกิจบริการผู้สูงอายุในจังหวัดปทุมธานี
สุวัฒน์ วัฒนวงศ์, อมรรักษ์ สวนชูผล

โครงสร้างการถือหุ้นโดยรัฐบาลกับการจัดการกำไรของ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ศิลปพร ศรีจั่นเพชร

แนวทางการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กในด้านการตลาดของ ธุรกิจคลินิกสุขภาพเพื่อความงามในอำเภอเมือง จ.ขอนแก่น
อชิตพล พลเขต

รูปแบบความสำเร็จของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีอย่างยั่งยืน
Neeranuch Nuengwang

โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกโรงพยาบาล เอกชนในประเทศไทยของชาวต่างชาติ
Saranyapong Thiangtam

คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ : กรณีศึกษา สถานประกอบการที่ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์
พรมิตร กุลกาลยืนยง, วาสนา ศรบุญทอง, กรรณิการ์ เซ่งเข็ม

กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อ ความอยู่รอดทางการตลาดของธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นในประเทศไทย
Sorawit Ngamsutti, Prathanporn Jhundra-indra, Saranya Raksong, Saranya Raksong