วารสารวิชาการปีที่ 8 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2562
บทความวิจัย
แนวปฏิบัติที่ดีสู่ความสำเร็จในการพัฒนาธุรกิจคาแรกเตอร์ไทย: บทเรียนจากความสำเร็จของธุรกิจคาแรกเตอร์ญี่ปุ่น
ศุภเจตน์ จันทร์สาส์น, ศศิประภา พันธนาเสวี
การศึกษาเชิงประจักษ์ของปัจจัยสถาบันที่ส่งผลกระทบกับการลงทุนทางตรงจาก ต่างประเทศใน 6 ประเทศสมาชิกอาเซียน
ชนาธิป สุขใส
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์และคุณค่าของแบรนด์ผู้ประกอบการที่มีต่อการเลือกงานของผู้ที่กำลังหางานทำ
Nucharee Supatn
รูปแบบการเสริมสร้างความสุขในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์, สุพิศ ฤทธิ์แก้ว, ญาณินี ทรงขจร, จาตุรนต์ ชุติธรพงษ์
ผลกระทบและการปรับใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในธุรกิจการธนาคารของประเทศเมียนมาร์
Thein Zaw, Hla Theingi
กลไกการกำกับดูแลกิจการ ลักษณะองค์กร และคุณภาพการสอบบัญชี : หลักฐานจากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ศิลปพร ศรีจั่นเพชร, อนุวัฒน์ ภักดี
การประเมินระบบคลังข้อมูลและระบบธุรกิจอัจฉริยะการประกันคุณภาพการศึกษา ของสถานศึกษาในเขตภาคเหนือ ประเทศไทย
ฐิติรัตน์ เชี่ยวสุวรรณ
ผลกระทบของการเปิดเผยสารสนเทศทางการบัญชีออนไลน์ ที่มีต่อภาพลักษณ์องค์กรของธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทย
อุเทน เลานำทา
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามกอล์ฟของนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟชาวไทยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ผศ.ดร.อำพล นววงศ์เสถียร, ภัทรดา รุ่งเรือง
รูปแบบทางการตลาดและแนวโน้มธุรกิจการจัดแสดงดนตรีสดประเภทดนตรีสมัยนิยมในประเทศไทย
ตรีทิพ บุญแย้ม
รูปแบบเชิงเหตุผลที่มีผลต่อพฤติกรรมความภักดีของผู้บริโภค ร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์: กรณีศึกษาเขตบางแค กรุงเทพมหานคร
ธีรวีร์ วราธรไพบูลย์, ปริญ ลักษิตามาศ