วารสารวิชาการปีที่ 6 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2560

Articles
การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มของผู้บริโภค สื่อโฆษณาในสตรีมบนกลุ่มวีดีโอออนไลน์
กัลยา วานิชย์บัญชา, รัฐพงศ์ จั่วแจ่มใส
การบัญชีตามความรับผิดชอบต่อสังคม
ศิลปพร ศรีจั่นเพชร
บทความวิจัย
คุณลักษณะและสมรรถนะบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการเชิงประยุกต์ ตามความต้องการของตลาดแรงงานในเขตจังหวัดนครราชสีมา และข้อเสนอแนะรูปแบบการจัดการเรียนการสอนที่เหมาะสม
อลงกต ยะไวทย์, ณัฐวัฒม์ วงษ์ชวลิตกุล
อิทธิพลของการจัดการทุนมนุษย์ในฐานะปัจจัยคั่นกลางที่ถ่ายทอดอิทธิพลของการจัดการความรู้และการจัดการผลงานสู่ผลการดำเนินงานขององค์การธุรกิจบริการในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อรวรรณ ไพโรจนวุฒิพงศ์, ราณี อิสิชัยกุล, กิ่งพร ทองใบ, มนตรี พิริยะกุล
ความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างในมุมมองของผู้ที่กำลังหางานทำ
นุจรี สุพัฒน์
The Roles of Proactive Practice Management Effect on Integration Management Strategy, Business Cooperation Efficiency, Innovation Management Capability, and Business Success: The Case Study of Textile Industry
ชีวัน ทองสอดแสง, การุณ พงศ์ศาสตร์
พฤติกรรมการซื้อและการวิเคราะห์องค์ประกอบปัจจัยที่มีผลต่อ การซื้อสินค้าหรือบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
บุษยา วงษ์ชวลิตกุล, สงวน วงษ์ชวลิตกุล, ธนกร ลิ้มศรัณย์, อรอุมา ปราชญ์ปรีชา, ทศพล ปราชญ์ปรีชา, จอมภัค จันทะคัต
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการด้วยการจัดการความรู้ของผู้บริหาร ในมหาวิทยาลัยเอกชน
กัญญามน อินหว่าง, ฉัททวุฒิ พีชผล, ธิดา จินดามณี, อุดม สมบูรณ์ผล
ความคาดหวัง การรับรู้ และความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อคุณภาพ การบริการในหลักสูตรนานาชาติในมหาวิทยาลัยไทย
มุกดาฉาย แสนเมือง, ชลธิศ ดาราวงษ์
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างวิธีการเรียนการสอนในชั้นเรียนปกติกับการเรียนการสอนนอกชั้นเรียนด้วยการฝึกปฏิบัติในเรื่องการฝากขาย
อัญชลี วิรุฬห์จรรยา
อิทธิผลการสื่อสารการตลาดมีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของผู้บริโภค
ศิวฤทธิ์ สุทธแสน, ธัญญา สุพรประดิษฐ์ชัย