วารสารวิชาการปีที่ 6 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2560

Articles

การศึกษาทัศนคติ พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มของผู้บริโภค สื่อโฆษณาในสตรีมบนกลุ่มวีดีโอออนไลน์
กัลยา วานิชย์บัญชา, รัฐพงศ์ จั่วแจ่มใส

การบัญชีตามความรับผิดชอบต่อสังคม
ศิลปพร ศรีจั่นเพชร

บทความวิจัย


คุณลักษณะและสมรรถนะบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการเชิงประยุกต์ ตามความต้องการของตลาดแรงงานในเขตจังหวัดนครราชสีมา และข้อเสนอแนะรูปแบบการจัดการเรียนการสอนที่เหมาะสม
อลงกต ยะไวทย์, ณัฐวัฒม์ วงษ์ชวลิตกุล

อิทธิพลของการจัดการทุนมนุษย์ในฐานะปัจจัยคั่นกลางที่ถ่ายทอดอิทธิพลของการจัดการความรู้และการจัดการผลงานสู่ผลการดำเนินงานขององค์การธุรกิจบริการในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อรวรรณ ไพโรจนวุฒิพงศ์, ราณี อิสิชัยกุล, กิ่งพร ทองใบ, มนตรี พิริยะกุล

ความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างในมุมมองของผู้ที่กำลังหางานทำ
นุจรี สุพัฒน์

The Roles of Proactive Practice Management Effect on Integration Management Strategy, Business Cooperation Efficiency, Innovation Management Capability, and Business Success: The Case Study of Textile Industry
ชีวัน ทองสอดแสง, การุณ พงศ์ศาสตร์

พฤติกรรมการซื้อและการวิเคราะห์องค์ประกอบปัจจัยที่มีผลต่อ การซื้อสินค้าหรือบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
บุษยา วงษ์ชวลิตกุล, สงวน วงษ์ชวลิตกุล, ธนกร ลิ้มศรัณย์, อรอุมา ปราชญ์ปรีชา, ทศพล ปราชญ์ปรีชา, จอมภัค จันทะคัต

รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการด้วยการจัดการความรู้ของผู้บริหาร ในมหาวิทยาลัยเอกชน
กัญญามน อินหว่าง, ฉัททวุฒิ พีชผล, ธิดา จินดามณี, อุดม สมบูรณ์ผล

ความคาดหวัง การรับรู้ และความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อคุณภาพ การบริการในหลักสูตรนานาชาติในมหาวิทยาลัยไทย
มุกดาฉาย แสนเมือง, ชลธิศ ดาราวงษ์

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างวิธีการเรียนการสอนในชั้นเรียนปกติกับการเรียนการสอนนอกชั้นเรียนด้วยการฝึกปฏิบัติในเรื่องการฝากขาย
อัญชลี วิรุฬห์จรรยา

อิทธิผลการสื่อสารการตลาดมีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของผู้บริโภค
ศิวฤทธิ์ สุทธแสน, ธัญญา สุพรประดิษฐ์ชัย