วารสารวิชาการปีที่ 5 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2559

การใช้กลยุทธ์สร้างความแตกต่างทางผลิตภัณฑ์ด้านดนตรีเพื่อสร้างชื่อเสียง ของวงดนตรีพาราไดซ์ แบงค็อก หมอลำ อินเตอร์เนชันแนล
ตรีทิพ บุญแย้ม, ปุญญวาสน์ มโนมัยพิบูลย์, สุภาพร ฉิมหนู, นัยนก บัวใหญ่รักษา, กวี สุนทรวรรณ

บทบาทที่ปฏิบัติจริงของหอการค้าจังหวัดนครราชสีมาตามการรับรู้ของสมาชิก
ศักดิ์ชัย จามรสุริยา

ปัจจัยการกำกับดูแลกิจการของบริษัทที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงาน : กรณีศึกษา กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงินที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ฆณาการ ปุปะระ, ฤกษ์ชัย ฟูประทีปศิริ, ณธภร กัญนราพงษ์

การสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจให้กับชุมชนโดยการพัฒนากลุ่มอาชีพ ในพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลพลสงคราม อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา
ทวี วัชระเกียรติศักดิ์

ROLES OF TRAVEL INCENTIVES ON EMPLOYEE MOTIVATION AND PERFORMANCE
นุจรี สุพัฒน์

STRATEGIES TO PENETRATE AGROCHEMICALS MARKET IN VIETNAM: A CASE STUDY OF FUMIGANTS
Sunudda Buadit, Pacapol Jakrapan Anurit, Chanchai Bunchapattanasakda

แนวทางในการพัฒนาความฉลาดทางวัฒนธรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรีใน ภูมิภาคตะวันตกของประเทศไทย
ศุภรักษ์ อธิคมสุวรรณ

ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการใช้ข้อมูลทางการบัญชีในการตัดสินใจด้านกิจกรรม ทางการตลาดของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสมุทรปราการ
ณัฐธยาน์ อธิรัฐจิรชัย

STUDENT LOAN DEFAULTS IN THAILAND: PROBLEMS AND GUIDELINES FOR SOLUTIONS
Amara Tirasriwat

การวิเคราะห์รูปแบบการออมสำหรับวัยสูงอายุในประเทศไทยและต่างประเทศ
อนพัทย์ หนองคู, พรวรรณ นันทแพศย์