วารสารวิชาการปีที่ 2 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2556
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจพิซซ่าในเขตกรุงเทพมหานคร
วันวิสา วงษาหล้า
นักการตลาดไทยรุ่นใหม่เตรียมพร้อมหรือยังสำหรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ในปี พ.ศ. 2558
รณชัย ตันตระกูล
Toward an integration of environmental and social data in a company’s reports for more effective decision-making and reporting purposes
Neungruthai Petcharat
การศึกษาเปรียบเทียบการจัดการวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผลิตผ้าไหม อำเภอบ้านเขว้า และกลุ่มผลิตผ้าไหม อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ
อินท์ชลิตา วัชรีจิระโชติ
การให้บริการแก่ผู้สูงอายุโดยการประยุกต์กระบวนทัศน์สุขภาพแนวใหม่
บุษยา วงษ์ชวลิตกุล