วารสารวิชาการปีที่ 2 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2556
การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาด และภาพลักษณ์ขององค์การ ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการกล่องรับสัญญาณดาวเทียม GMM Z และ SunBox ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นริศรา ศรีพันธุ์, ตรีทิพ บุญแย้ม
การพยากรณ์แนวโน้มมูลค่าการส่งออกน้ำสับปะรดของไทย
ศุภนันทา ร่มประเสริฐ
การศึกษาความแตกต่างของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้บริการ เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
วศินี นวฤทธิศวิน
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์กับความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
ขนิษตา สังฆรักษ์
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับรู้ ข้อมูล ข่าวสาร ที่มีกับภาพลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยเอกชนไทยในทัศนะของนักเรียนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
สราวุฒิ ตรีรัตน์ตระกูล
Talent Shortage and Its Remedies: Strategic and Integrated Talent Management and Talent Development Approaches
Tassawalai Puttip
THE INFORMATIVENESS OF EARNINGS AD OPERATING CASH FLOWS : EMPIRICAL EVIDENCE FROM THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
Benjaporn Jintaviwatwong, Phassawan Suntraruk
บทความรับเชิญ การเลี้ยงดูลูกเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ธุรกิจครอบครัว
เอกชัย อภิศักดิ์กุล