วารสารวิชาการปีที่ 2 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2556

การเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาด และภาพลักษณ์ขององค์การ ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการกล่องรับสัญญาณดาวเทียม GMM Z และ SunBox ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

นริศรา ศรีพันธุ์, ตรีทิพ บุญแย้ม

การพยากรณ์แนวโน้มมูลค่าการส่งออกน้ำสับปะรดของไทย

ศุภนันทา ร่มประเสริฐ

การศึกษาความแตกต่างของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้บริการ เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา

วศินี นวฤทธิศวิน

ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์กับความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

ขนิษตา สังฆรักษ์

ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับรู้ ข้อมูล ข่าวสาร ที่มีกับภาพลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยเอกชนไทยในทัศนะของนักเรียนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา

สราวุฒิ ตรีรัตน์ตระกูล

Talent Shortage and Its Remedies: Strategic and Integrated Talent Management and Talent Development Approaches

Tassawalai Puttip

THE INFORMATIVENESS OF EARNINGS AD OPERATING CASH FLOWS : EMPIRICAL EVIDENCE FROM THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND

Benjaporn Jintaviwatwong, Phassawan Suntraruk

บทความรับเชิญ การเลี้ยงดูลูกเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ธุรกิจครอบครัว

เอกชัย อภิศักดิ์กุล