ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
ร่วมงานกับเรา
1. เจ้าหน้าที่ IT support
คุณสมบัติ
เพศ : ชาย
อายุ (ปี) : 20 ขึ้นไป
ระดับการศึกษา : ปวส. หรือ ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้องหรือมีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 2 ปี
– มีความรู้พื้นฐานทางด้าน Network การติดตั้งซอฟต์แวร์ และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้
– สามารถประกอบ ลงโปรแกรม ซ่อม แก้ไขปัญหา คอมพิวเตอร์ เนตบุ๊ค และ อุปกรณ์ IT ต่าง ๆ
– สามารถติดตั้ง SERVER วางระบบเครือข่าย LAN , WIRELESS LAN , INTERNET
– รักงานบริการ ขยัน ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
– มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต และตรงต่อเวลา
– มีประสบการณ์ด้านการติดตั้ง ตรวจสอบ แก้ไขระบบคอมพิวเตอร์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
– ดูแลระบบเครือข่าย ระบบคอมพิวเตอร์ของวิทยาลัยให้สามารถปฏิบัติงานได้
– สนับสนุนให้ความช่วยเหลือบริการนักศึกษาและบุคลากรในหน่วยงานต่างๆประสานงานทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก เพื่อสนับสนุนการทำงานให้หน่วยงานต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
– ดูแลงาน Maintenance Computer และ Software ต่างๆ
– ให้คำแนะนำผู้ใช้งานทางด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์
– ดูแลระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของวิทยาลัย
– วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ วิธีการแก้ไขเบื้องต้น
– ภาระงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
2. เจ้าหน้าที่นักพัฒนาระบบ Software developer
คุณสมบัติ
เพศ : ชาย
อายุ (ปี) : 23 ขึ้นไป
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ มีประสบการณ์การทำงานด้านการพัฒนาระบบ มากกว่า 1 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– มีความรู้ในด้านการพัฒนาโปรแกรมด้วยภาษาต่างๆ เช่น PHP , Net ,C# , Java
– มีความรู้ในการใช้งานภาษาต่างๆ เช่น HTML , CSS , Java Script
– มีความรู้เรื่องการใช้งาน Database คำสั่ง Query ต่างๆที่ใช้ประกอบการพัฒนาระบบ
– มีความรู้ในการพัฒนาเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่าน API ได้
– วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาโปรแกรม Web-based Application & Mobile Application
– รักงานบริการ ขยัน ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
– มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต และตรงต่อเวลา
– มีประสบการณ์ด้านออกแบบโปรแกรมด้วยภาษาต่างๆ และออกแบบ Database (ในงานที่ใช้งานจริงต่อเนื่อง มากกว่า 1 ปี) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ออกแบบและพัฒนาโปรแกรมด้วยภาษาต่างๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานภายในองค์กร
ออกแบบและพัฒนา Database และ เชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูล ตามความต้องการของหน่วยงานในองค์กร
สามารถบริการจัดทำข้อมูลและแนะนำการใช้งาน/แก้ปัญหาได้ เช่น การกรอกข้อมูล , การแนะนำอธิบายการใช้งาน , การออกแบบการแสดงผลเบื้องต้น และการตั้งค่าการใช้งานผลิตภัณฑ์เป็นต้น
จัดทำคู่มือแนะนำการใช้งาน (เอกสารและสื่อวีดิโอ) ได้
วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ วิธีการแก้ไขเบื้องต้น
ภาระงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
3.อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ คณะศิลปศาสตร์
คุณสมบัติ
– ระดับการศึกษา : สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาโท สาขาวิชาการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมบริการ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
– มีความเชี่ยวชาญในงานด้านการโรงแรม การบริการอาหารและเครื่องดื่ม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– มีความรู้และทักษะภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี
– มีประสบการณ์ในการทำงานและการสอนระดับอุดมศึกษา
– หากมีตำแหน่งทางวิชาการและผลงานทางวิจัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ดูแลรับผิดชอบงานด้านการสอนที่ได้รับมอบหมายในความความรับผิดชอบตลอดรายวิชา
ดูแลรับผิดชอบการดูแลนักศึกษาในที่ปรึกษา ให้คำปรึกษา และพัฒนานักศึกษาตามโครงการต่างๆ ที่ได้รับมอบหมาย
รับผิดชอบการทำงานด้านการวิจัย การบริการวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม ตามที่ได้รับหมายหมาย
สนับสนุนให้ความช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ และประสานงานทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก เพื่อสนับสนุน การทำงานให้หน่วยงานต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ภาระงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
4.เจ้าหน้าที่สายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร ( E-Commerce ) 1 อัตรา
คุณสมบัติ
1. เพศ : ชาย-หญิง
2. อายุ (ปี ) : 23 ข้ึนไป
3. ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
– สามารถใช้โปรแกรม PS, AI ได้
– ใช้เครื่องมือในการท าการตลาดได้หลากหลายรูปแบบ
– มีความรู้และความเขา้ ใจในพ้ืนฐาน Online & E-Commerce
– มีใจรักงานบริการ มีทักษะการสื่อสารและประสานงานดี
– มีความคิดสร้างสรรค์และน าเสนอไอเดียใหม่ๆ
ประสบการณ์ : 1-2 ปี ข้ึนไป ข้ึนไปในตาแหน่งงาน Online Marketing /Digital Marketing / E-Commerce
อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
หน้าที่และความรับผิดชอบ
– ทำการตลาดผ่านช่องทาง Social Network
– ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวการตลาดในโลก Online
– จัดเตรียมเครื่องมือส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ อัพเดทช่องทาง Social Online ของวิทยาลัย
เช่น Website, Facebook ของวิทยาลัย ให้ทันสมัยอยู่เสมอ
– คิด Content เพื่อการนำเสนอให้น่าสนใจ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
– วิเคราะห์ วางแผนนำเสนอ และดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
– ประเมินผลการปฏิบัติงาน วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน และโอกาสการขาย รวมไปถึงวิเคราะห์คู่แข่ง
เพื่อปรับกลยุทธ์การขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
– ติดตามเทรนด์การใช้สื่อ online ใหม่ๆ และศึกษาพฤติกรรมลูกค้าแต่ละ platform
– ตอบข้อซักถามให้คำแนะนำให้กับลูกค้าทางช่องทาง Social Network หรือทางโทรศัพท์ รวมทั้งดูแล
แก้ไขปัญหากรณีพบปัญหา
– งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
หมายเหตุ สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานประกอบเอกสารการสมัครหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
- คู่มือปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่
- คู่มือปฏิบัติงานอาจารย์
- แบบฟอร์มลากิจ
- แบบฟอร์มลาป่วย
- แบบฟอร์มขออนุมัติการทำงานล่วงเวลา
MUST?
M:
U:
S:
T:
ติดต่อหน่วยงาน
- 02 744 7356-65
- 02 398 1356
KM หน่วยงาน
Southeast Bangkok University
- ที่ตั้งบางนา
298 ถ.สรรพาวุธ แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
- : 02 744 7356-65
- : 02 398 1356
- ที่ตั้งบางพลี
45/5หมู่19 ซ.รุ่งเรือง ถ.บางพลี-ตำหรุ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
- : 02 382 5620-4
- : 02 174 5069
Service
บริการนักศึกษา
บริการจอง Learning Studio
บริการพื้นที่ให้เช่า
SBU E-mail
ตรวจสอบงานวิจัย
SBU Online Learning (LMS)
หน่วยงาน
สถาบันการศึกษาในเครือ
โรงเรียนอรรถวิทย์
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก