วารสารวิชาการปีที่ 7 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2561

บทความวิจัย

กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างสำหรับธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านอาหารสไตล์เกาหลีในเขตกรุงเทพมหานคร
ศศิประภา พันธนาเสวี

การเปิดรับตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ และ ความพึงพอใจของลูกค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความเชื่อถือสินค้า ไพรเวทแบรนด์
อำพล นววงศ์เสถียร

การพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการบริการในธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก: กรณีศึกษาโรงแรมในจังหวัดเลย
สุรีย์ เข็มทอง, อโณทัย งามวิชัยกิจ

โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความภักดีของนักศึกษาต่อ สถาบันอุดมศึกษาเอกชนไทย
ประภาวรรณ ตระกูลเกษมสุข, สิรินธร สินจินดาวงศ์, ชารี มณีศรี

การประเมินผลการดำเนินงานโครงการสหกิจศึกษา กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต
เฉลิมพร เย็นเยือก

การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลสู่การใช้บริการแอปพลิเคชันรถยนต์รับจ้าง ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
ธนกร ลิ้มศรัณย์

พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อรูปแบบการซื้อเครื่องดื่ม บรรจุถุงกระดาษ กรณีศึกษา ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มโดยรอบ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
จิรวรรณ บุญมี, ธวัชชัย บุญมี

การปรับปรุงประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานข้าวหอมมะลิทุ่งสัมฤทธิ์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของสหกรณ์การเกษตรพิมาย อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา
ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง, เอกรัตน์ เอกศาสตร์, เบญจมาศ อภิสิทธิ์ภิญโญ, สุวิมล ตั้งประเสริฐ, สุจิตรา จำปาศรี

โมเดลความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของผู้เรียนในโครงการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจเพื่อการศึกษา
พรรณสิยา นิธิกิตติ์สุขเกษม, บุญฑวรรณ วิงวอน

ปัจจัยสมรรถนะที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของอาจารย์สถาบันอุดมศึกษา ในจังหวัดนครราชสีมา
จอมภัค จันทะคัต

คุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาลที่สังกัดโรงพยาบาล ในกรุงเทพมหานคร และได้รับรองสถานพยาบาลของ JCI
ดวงสมร มะโนวรรณ