วารสารวิชาการปีที่ 7 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2561
บทความวิจัย
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างสำหรับธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านอาหารสไตล์เกาหลีในเขตกรุงเทพมหานคร
ศศิประภา พันธนาเสวี
การเปิดรับตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ และ ความพึงพอใจของลูกค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความเชื่อถือสินค้า ไพรเวทแบรนด์
อำพล นววงศ์เสถียร
การพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการบริการในธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก: กรณีศึกษาโรงแรมในจังหวัดเลย
สุรีย์ เข็มทอง, อโณทัย งามวิชัยกิจ
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความภักดีของนักศึกษาต่อ สถาบันอุดมศึกษาเอกชนไทย
ประภาวรรณ ตระกูลเกษมสุข, สิรินธร สินจินดาวงศ์, ชารี มณีศรี
การประเมินผลการดำเนินงานโครงการสหกิจศึกษา กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต
เฉลิมพร เย็นเยือก
การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลสู่การใช้บริการแอปพลิเคชันรถยนต์รับจ้าง ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
ธนกร ลิ้มศรัณย์
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อรูปแบบการซื้อเครื่องดื่ม บรรจุถุงกระดาษ กรณีศึกษา ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มโดยรอบ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
จิรวรรณ บุญมี, ธวัชชัย บุญมี
การปรับปรุงประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานข้าวหอมมะลิทุ่งสัมฤทธิ์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของสหกรณ์การเกษตรพิมาย อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา
ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง, เอกรัตน์ เอกศาสตร์, เบญจมาศ อภิสิทธิ์ภิญโญ, สุวิมล ตั้งประเสริฐ, สุจิตรา จำปาศรี
โมเดลความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของผู้เรียนในโครงการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจเพื่อการศึกษา
พรรณสิยา นิธิกิตติ์สุขเกษม, บุญฑวรรณ วิงวอน
ปัจจัยสมรรถนะที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของอาจารย์สถาบันอุดมศึกษา ในจังหวัดนครราชสีมา
จอมภัค จันทะคัต
คุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาลที่สังกัดโรงพยาบาล ในกรุงเทพมหานคร และได้รับรองสถานพยาบาลของ JCI
ดวงสมร มะโนวรรณ