วารสารวิชาการบริหารธุรกิจ
ISSN : 2287-0717 ปีที่ 11 เล่มที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2565
Vol.11 No.2 July – December 2022
บทความ
- Kreangkrai Photimanee Kwanming Khumprasert Supaporn Plomelersee and Phattanapong Chankoung
- ปริชญา เขนย นฤนาถ ศราภัยวานิช ตวงทิพย์ ศิริวรรณ และ สุุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์
Effect of Accounting Information Quality on Decision-Making Efficiency, Total Quality Management and
Corporate Success in Automobile Manufacturing and Exporting Companies
- Kanthana Ditkaew and Thared Santatiwongchai
แนวทางการดำเนินธุรกิจละครเพลงในประเทศไทย
- ตรีทิพ บุญแย้ม และ เพ็ญญาภรณ์ เหล่าธนาสิน
โครงสร้างความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถเชิงพลวัตขององค์กรกับความคิดสร้างสรรค์ขององค์กร ความสามารถทางนวัตกรรมองค์กรและความเป็นเลิศทางธุรกิจ
: การศึกษาเชิงประจักษ์ธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสารแห่งประเทศไทย
- ภัทริกา ชิณช่าง
ทุนทางปัญญากับผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
- กิตติมา ทางนะที พร้อมพร ภูวดิน สุมาลี เอกพล และ คุุณากร ไวยวุุฒิ
The Role of Online Brand Community Experience in Driving Brand Evangelism for Car Brands in Thailand
- Chainarong Rungruengarporn and Marissa Chantamas
- วรเทพ ตรีวิจิต ชาคริต ศรีทอง และ ธีร์ธนิกษ์ ศิริโวหาร
- อนุวัฒน์ ภักดี และ ศิลปพร ศรีจั่นเพชร
- ธัญทิพย์ คฤหโยธิน
วารสารได้รับการประเมินคุณภาพอยู่ในฐานข้อมูล TCI กลุ่มที่ 1 แล: ACI