วารสารวิชาการบริหารธุรกิจ
ISSN : 2287-0717 ปีที่ 10 เล่มที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2564
Vol.10 No.2 July – December 2021
บทความ
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ของกลุ่มคนเจนเนอเรชั่นแซด
- รุ่งโรจน์ สุบรรณจุ้ย และนพพร บัวอินทร์
มุมมองของบุคลากรชาวต่างชาติที่มีต่อ “ความเกรงใจ” ในสถาบันอุดมศึกษาไทย
- มีชัย ออสุวรรณ Darren Hanson และวีระพงศ์ มาลัย
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีในการซื้อเสื้อผ้าบนเพจเฟซบุ๊ก TONPRIGSHOP ของผู้บริโภคในประเทศไทย
- นงนภัส ชัยรักษา และสุมามาลย์ ปานคำ
องค์ประกอบของสมรรถนะผู้ประกอบการที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
- เพ็ญลดา ทู้ไพเราะ และรุ่งทิวา แย้มรุ่ง
- Piyarat Chantarayukol
- Jaruporn Tangpattanakit
- Napawan Netpradit
- ธรรมรัตน์ จังศิริวัฒนา และเมธา เกตุแก้ว
- วิภาวี พูลทวี ยุทธกร ฤทธิ์ไรสง และศิริพร เลิศยิ่งยศ
- รวิษฎา ใจตรง และนิภา นิรุตติกุล
A New Look at the Effect of e-Relationship Quality on Loyalty of the Generation Z in Online Shopping
- Suppasit Sornsri
- ธนัชพร ไชยอนันต์พร และศิลปพร ศรีจั่นเพชร
วารสารได้รับการประเมินคุณภาพอยู่ในฐานข้อมูล TCI กลุ่มที่ 1 แล: ACI