ร่วมงานกับเรา
เจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนและประมวลผล
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. ตรวจเช็คการลงทะเบียนของนักศึกษาจากฐานข้อมูล
2. งานสถิติ จำนวนนักศึกษาคงอยู่ โอน ย้าย รักษาสภาพ พ้นสภาพและลาออก
3. พิมพ์หนังสือภายใน
4. ประสานงานกับนักศึกษา เจ้าหน้าที่ และอาจารย์
5. งานสแกนและจัดเก็บเอกสารการศึกษา
6. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร การท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ คณะศิลปศาสตร์
คุณสมบัติ
1. ระดับการศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับไม่ต่ำกว่า ปริญญาโท ในสาขาวิชาการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ สาขาวิชาการท่องเที่ยว สาขาวิชาการโรงแรม หรือ สาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. มีความเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประสบการณ์การทำงานวิจัย จะพิจารณาเป็นพิเศษ
3. มีความรู้และทักษะภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี หากมีผลคะแนนสอบจะพิจารณาเป็นพิเศษ
4. มีประสบการณ์ในการทำงานและการสอนในระดับอุดมศึกษา
5. หากมีตำแหน่งทางวิชาการ และ ผลงานวิจัย(ไม่เกิน 5 ปี) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ความรับผิดชอบ
- ดูแลรับผิดชอบด้านการสอนและงานเกี่ยวข้อง ในความรับผิดชอบตลอดรายวิชา
- ดูแลรับผิดชอบด้านการวิจัย งานบริการวิชาการ งานศิลปวัฒนธรรม ตามที่ได้รับมอบหมายจนประสบความสำเร็จ
- ดูแลรับผิดชอบนักศึกษาในที่ปรึกษาอย่างใกล้ชิด ในการให้คำปรึกษาแนะนำนักศึกษาด้านการเรียนและการใช้ชีวิตในวิทยาลัย
- สนับสนุนให้ความช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ ประสานงานทั้งภายในและภายนอก เพื่อสนับสนุนการทำงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
- รับผิดชอบภาระงานอื่นที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
อาจารย์ประจำหลักสูตรศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา และ หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
คุณสมบัติ
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านการศึกษาหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารการศึกษา
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิชาการบริหารการศึกษาหรือการอุดมศึกษาหรือหลักสูตร และการสอน (สำหรับตำแหน่งอาจารย์ประจำหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหาร การศึกษา)
2. มีประสบการณ์การสอนในระดับอุดมศึกษา หรือมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา หรือการบริหารการศึกษา
3. มีผลงานทางวิชาการหรือผลงานวิจัยตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติที่มีรายชื่อปรากฏในฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 1 / กลุ่ม 2 หรือตีพิมพ์ฉบับสมบูรณ์ (Full Paper) ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุม วิชาการระดับชาติและนานาชาติ (Proceeding) หรือได้รับการเผยแพร่ในลักษณะหนึ่งที่สำคัญ อย่างน้อย 1 เรื่อง ไม่เกิน 5 ปี ที่ไม่ใช่ผลงานวิทยานิพนธ์หรือเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์
4. มีความรู้และทักษะภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี
5. มีทักษะในการสื่อสาร มีความสามารถในการประสานงาน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
6. หากมีตำแหน่งทางวิชาการและผลงานวิจัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการ คณะบัญชีและวิทยาการจัดการ
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาโท สาขาวิชาการจัดการ หรือ สาขาบริหารธุรกิจ
- มีความรู้และทักษะภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี หากมีผลคะแนนสอบจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการสื่อสาร มีความสามารถในการประสานงาน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีประสบการณ์ในการทำงานและการสอนระดับอุดมศึกษา จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีตำแหน่งทางวิชาการและผลงานทางวิจัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คุณสมบัติ
- สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาโท วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
- มีความรู้และทักษะภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี หากมีผลคะแนนสอบจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการสื่อสาร มีความสามารถในการประสานงาน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีประสบการณ์ในการทำงานและการสอนระดับอุดมศึกษา จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีตำแหน่งทางวิชาการและผลงานทางวิจัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
เจ้าหน้าที่สายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร ( E-Commerce )
คุณสมบัติ
1. เพศ : ชาย-หญิง
2. อายุ (ปี ) : 23 ขึ้นไป
3. ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
4. สามารถใช้โปรแกรม PS, AI ได้
5. ใช้เครื่องมือในการทำการตลาดได้หลากหลายรูปแบบ
6. มีความรู้และความเข้า ใจในพื้นฐาน Online & E-Commerce
7. มีใจรักงานบริการ มีทักษะการสื่อสารและประสานงานดี
8. มีความคิดสร้างสรรค์และนำเสนอไอเดียใหม่ๆ
9. ประสบการณ์ : 1-2 ปี ขึ้นไป ขึ้นไปในตำแหน่งงาน Online Marketing /Digital Marketing /
E-Commerce
อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ทำการตลาดผ่านช่องทาง Social Network
- จัดเตรียมเครื่องมือส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ อัพเดทช่องทาง Social Online ของวิทยาลัย เช่น Website, Facebook ของวิทยาลัย ให้ทันสมัยอยู่เสม
- คิด Content เพื่อการนำเสนอให้น่าสนใจ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
- วิเคราะห์ วางแผนนำเสนอ และดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
- ประเมินผลการปฏิบัติงาน วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน และโอกาสการขาย รวมไปถึงวิเคราะห์คู่แข่งเพื่อปรับกลยุทธ์การขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
- ติดตามเทรนด์การใช้สื่อ online ใหม่ๆ และศึกษาพฤติกรรมลูกค้าแต่ละ platform
- ตอบข้อซักถามให้คำแนะนำให้กับลูกค้าทางช่องทาง Social Network หรือทางโทรศัพท์ รวมทั้งดูแลแก้ไขปัญหากรณีพบปัญหา
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
เจ้าหน้าที่นักพัฒนาระบบ Software developer
คุณสมบัติ
1. เพศ : ชาย
2. อายุ (ปี) : 23 ขึ้นไป
3. ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ มีประสบการณ์การทำงานด้านการพัฒนาระบบ มากกว่า 1 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
4. มีความรู้ในด้านการพัฒนาโปรแกรมด้วยภาษาต่างๆ เช่น PHP , Net ,C# , Java
5. มีความรู้ในการใช้งานภาษาต่างๆ เช่น HTML , CSS , Java Script
6. มีความรู้เรื่องการใช้งาน Database คำสั่ง Query ต่างๆที่ใช้ประกอบการพัฒนาระบบ
7. มีความรู้ในการพัฒนาเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่าน API ได้
8. วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาโปรแกรม Web-based Application & Mobile Application
9. รักงานบริการ ขยัน ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
10. มีทักษะการสื่อสารที่ดี มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต และตรงต่อเวลา
11. มีประสบการณ์ด้านออกแบบโปรแกรมด้วยภาษาต่างๆ และออกแบบ Database (ในงานที่ใช้งานจริงต่อเนื่อง มากกว่า 1 ปี) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ออกแบบและพัฒนาโปรแกรมด้วยภาษาต่างๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานภายในองค์กร
- ออกแบบและพัฒนา Database และ เชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูล ตามความต้องการของหน่วยงานในองค์กร
- สามารถบริการจัดทำข้อมูลและแนะนำการใช้งาน/แก้ปัญหาได้ เช่น การกรอกข้อมูล , การแนะนำอธิบายการใช้งาน , การออกแบบการแสดงผลเบื้องต้น และการตั้งค่าการใช้งานผลิตภัณฑ์เป็นต้น
- จัดทำคู่มือแนะนำการใช้งาน (เอกสารและสื่อวีดิโอ) ได้
- วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ วิธีการแก้ไขเบื้องต้น
- ภาระงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
เจ้าหน้าที่สำนักยุทธศาสตร์และการวางแผน
คุณสมบัติ
1. เพศ : ชาย-หญิง
2. อายุ (ปี ) : 23 ขึ้นไป
3. ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
4. มีทักษะและความสามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS office และการสืบค้นข้อมูลทาง Internet เป็นอย่างดี
5. มีทักษะการสื่อสารที่ดี บุคลิกภาพดี
6. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และมีใจรักงานบริการ
7. มีความใฝ่รู้ รับผิดชอบสูง อดทน และทุ่มเทในหน้าที่ที่รับผิดชอบ
8. มีความคิดสร้างสรรค์และนำเสนอไอเดียใหม่ๆ
9. สามารถเริ่มงานได้ทันที
อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
หน้าที่และความรับผิดชอบ
– งานรับ/ส่งเอกสารที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นก่อนรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับ
– งานพิมพ์บันทึกข้อความตามที่ได้รับมอบหมาย
– งานจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการประชุมตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย บันทึกการประชุม จัดทำ รายงานและสรุปสาระสำคัญของการประชุมให้ผู้บังคับบัญชาติดตามผลการดำเนินงานตามที่ประชุม
– งานตรวจสอบสภาพและเบิกวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน
– ประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก
– จัดทำสื่อ Infographic ประชาสัมพันธ์ข้อมูล/กิจกรรมสำนัก
การรับสมัคร
ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครได้จาก www.southeast.ac.th หรือ ติดต่อได้ที่ สำนักงานทรัพยากรบุคคล วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
คลิก download >>> แบบฟอร์มการสมัคร
หมายเหตุ สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานประกอบเอกสารการสมัครหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
298 ถ.สรรพาวุธ แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
facebook:วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
Phone: 02 744 7356-65
Fax: 02 398 1356
Email : HR@southeast.ac.th